1986 Homestay Đà Nẵng: Bình yên giữa chốn tấp nập

Ai đã từng đến Đà Nẵng hẳn đã từng nghe tới khu nghỉ dưỡng homestay 1986 Đà Nẵng. Căn homestay này không chỉ được biết tới là căn homestay gắn liền với dòng sông Hàn tuyệt đẹp, mà còn được biết tới bởi sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng. Hôm nay hãy cùng Ticovilla.com tìm hiểu về căn 1986 homestay Đà Nẵng này nhé.

Liên hệ094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 Biệt thự villa Đà Nẵng giá rẻ đẹp gần biển cho thuê nguyên căn

Top 40 Homestay Đà Nẵng giá rẻ view đẹp gần biển và trung tâm thành phố

Top 30 Resort Đà Nẵng chuẩn 3-4-5-6 sao đẹp giá rẻ view biển đẳng cấp

1. 1986 Homestay Đà Nẵng ở đâu?

1986 Homestay Đà Nẵng được xây dựng tại 201 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nằm ngay sát cạnh con sông Hàn xinh đẹp, du khách tới đây có thể vừa nghỉ dưỡng vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp diễm lệ của con sông. Ngoài ra từ địa điểm của 1986 homestay Đà Nẵng du khách có thể di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn hay bãi biển Mỹ Khê.

1986 Homestay Đà Nẵng gần biển

2. Hướng dẫn di chuyển tới 1986 Homestay Đà Nẵng

Với những du khách đến từ Hà Nội, lời khuyên chân thành là bạn nên đặt một chuyến máy bay để tới Đà Nẵng. Sau đó bắt xe taxi, grab hay xe khách của homestay để tới khu nghỉ dưỡng.

1986 homestay Đà Nẵng có vị trí địa lý rất thuận lợi, chỉ cách sân bay khoảng 5 km du khách đến từ sân bay có thể bắt những chuyến xe taxi sân bay để đi tới homestay. Lưu ý quý khách nên tham khảo giá của các hãng taxi để tránh bị chèn ép giá.

3. Thiết kế của 1986 Homestay Đà Nẵng

Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng đáng thử ở Đà Nẵng, kiến trúc của  1986 Homestay Đà Nẵng khá ấn tượng, với lỗi thiết kế homestay theo phong cách hiện đại, bao gồm nhiều tầng và nhiều phòng khác nhau, sẽ tạo ra một không gian thoải mái cho du khách.

Sảnh tiếp đón du khách của 1986 homestay Đà Nẵng được bao phủ bằng một lớp  sơn trắng kết hợp với sàn nhà được làm bằng gỗ sang trọng, xung quanh phòng được trang trí theo nhiều loại chủ đề đa dạng về phía đại dương sâu thẳm huyền bí và  thú vị. Không phải là một căn homestay lớn nhưng 1986 homestay Đà Nẵng có không gian khá rộng rãi với nhiều cửa sổ lớn được mở tung ra để đón ánh mặt trời rực rỡ. Nơi đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tới nghỉ dưỡng và thư giãn.

4. Hệ thống phòng nghỉ tại 1986 Homestay Đà Nẵng

1986 Homestay Đà Nẵng không trang bị quá nhiều phòng nghỉ nhưng số lượng hạng phòng ở đây cũng khá đa dạng có khoảng 5 hạng phòng với 2 màu chủ đạo là màu xanh dương và trắng cùng trang bị nhiều thiết bị cùng nội thất tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẹp, thư giãn và tiện nghi nhất cho du khách. Cùng Ticovilla.com tìm hiểu về các hạng phòng để có cái nhìn tổng quan hơn về khu nghỉ dưỡng này nhé.

4.1. Phòng tập thể 9 người

Hạng phòng đầu tiên được giới thiệu tới du khách là hạng phòng tập thể 9 người. Căn phòng có diện tích khá lớn phù hợp với những chuyến du lịch đông người, mọi người sẽ cùng nhau sinh hoạt trong cùng một không gian của khu nghỉ dưỡng, nhưng họ sẽ được nghỉ ngơi ở những vị trí giường riêng và được ngăn cách bởi những tấm màn lớn để bảo vệ sự riêng tư thoải mái nhất cho mỗi người.

1986 homestay Đà Nẵng

4.2. Phòng tập thể 7 người

Hạng phòng thứ 2 được lựa chọn khá nhiều là hạng phòng tập thể 7 người. Cũng giống như hạng phòng 9 người, căn phòng này cũng đảm bảo không gian riêng tư cho từng cá nhân. Bên cạnh đó căn phòng được trang bị nội thất và đồ dùng sinh hoạt đầy đủ chắc chắn sẽ khiến du khách nghỉ chân ở đây hài lòng.

1986 homestay Đà Nẵng

4.3. Phòng Queen có ban công

Là một hạng phòng rất được yêu thích, phòng queen có ban công sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những tiện ích sẵn có trong mỗi phòng còn được trang bị một giường queen cực lớn cùng một ban công riêng biệt view hướng ra sông Hàn mơ mộng, đẹp đẽ sẽ là một lựa chọn không thể thích hợp hơn trong chuyến nghỉ dưỡng này.

1986 homestay Đà Nẵng

4.4. Phòng hướng sông giường King

Hạng phòng thứ 4 là một căn phòng khá được chú ý, căn phòng này được trang bị một giường cỡ King siêu lớn, tầm view của căn phòng cũng được hướng ra con sông Hàn xinh đẹp. Đây sẽ là một hạng phòng dành cho các cặp đôi tới đây để nghỉ dưỡng và đi hưởng tuần trăng mật.

4.5. Phòng có giường King 

Hạng phòng cuối cùng được phục vụ là căn phòng King. Được thiết kế theo lối thiết kế tối giản, tường trắng cùng các thiết bị gia dụng cao cấp chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.

5. Các tiện ích nổi bật của 1986 Homestay Đà Nẵng

Ngoài hệ thống phòng ngủ cao cấp thì 1986 Homestay Đà Nẵng còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật để du khách có chuyến đi trọn vẹn nhất.

5.1. Bếp ăn chung

Homestay này đã trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp nhất dùng trong không gian bếp, để du khách thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon tại phòng. Bên cạnh đó trong phòng bếp còn được trang bị thêm bộ bàn ăn cực chất để bạn cùng người thân quây quần thưởng thức những bữa cơm.

5.2. Bữa sáng miễn phí

Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng tại phòng, với menu đồ ăn phong phú từ các nước châu Á. Bữa sáng tại homestay chắc chắn sẽ làm những du khách yêu thích ẩm thực thích thú.

5.3. Cafe 1986

Ngoài những dịch vụ liên quan đến ăn uống thì ở 1986 Homestay Đà Nẵng còn có dịch vụ cafe thư giãn. Quán cafe 1986 sẽ là một điểm đến lý tưởng cho du khách sau những ngày làm việc mệt mỏi.

6.  Hoạt động du lịch gần 1986 Homestay Đà Nẵng

Đi nghỉ dưỡng mà không tham gia các hoạt động du lịch thì chuyến đi đó chắc hẳn rất nhàm chán. Đến với 1986 Homestay Đà Nẵng bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động du lịch thú vị như:

6.1. Ngồi ngắm sông Hàn và thưởng thức cà phê kiểu bao cấp

Đến với 1986 Homestay bạn không thể bỏ lỡ cảnh đẹp bên sông Hàn nơi có một cây cầu bắc qua sông Hàn tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt hơn vào một buổi tối bên sông Hàn, đèn đường được trưng lên sáng cả một vùng, bạn ngồi trong quán cafe thưởng thức đồ uống ngắm cảnh sông Hàn, cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm.

1986 homestay Đà Nẵng

Chỉ từ 30.000 – 40.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức đồ uống siêu đỉnh tại các quán nước bên sông Hàn. Đây sẽ là một trải nghiệm du lịch hết sức thú vị.

6.2. Party quẩy tung nóc tại sân thượng tầng 3 

Đi nghỉ dưỡng, du khách thường đi khá đông người và để tìm một nơi rộng rãi thoáng đãng để tổ chức party là điều mà bất cứ đoàn khách nào cũng muốn. Vì vậy khu sân thượng tầng 3 sẽ là một điểm đến hứa hẹn nhiều niềm vui cho du khách. Với view trên cao cực đỉnh bao trọn toàn bộ sông Hàn cùng thành phố Đà Nắng về đêm, những buổi tiệc party sẽ là những cuộc vui không bao giờ chấm dứt.

7. Liên hệ đặt  phòng tại 1986 homestay Đà Nẵng

Không phải là một khu nghỉ dưỡng quá xa hoa cao cấp, nhưng 1986 Homestay Đà Nẵng vẫn luôn là một điểm đến hấp dẫn với du khách gần xa. Nếu mùa hè này bạn muốn tới căn homestay này nghỉ dưỡng nhưng chưa biết đặt phòng như thế nào? Hay quá bận để đặt phòng. Vậy hãy liên hệ ngay với Ticovilla.com để được tư vấn đặt phòng trực tiếp với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi khác. Liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ:  201 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777
Rate this post