Ocean Vista – Nghỉ dưỡng tiện nghi giữa lòng Mũi Né

Ocean Vista

Một công trình đẳng cấp thượng lưu với chất lượng cuộc sống tối tân, hiện đại ngay tại thành phố Phan Thiết. Hãy cùng Ticovilla.com tìm hiểu xem Khu nghỉ dưỡng 5 sao Ocean Vista này có gì thú vị nhé.

Liên hệ094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Ocean Vista

Ocean Vista thuộc địa phận của dự án Sea Links City do tập đoàn Rạng Đông đầu tư. Ocean Vista Resort & Residence Mui Ne được nhiều chuyên gia rằng chính là công trình nổi bật, khai thác thành công mảnh đất hoang sơ, thiên nhiên thơ mộng của miền biển Phan Thiết, mở ra khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, tạo nên bước phá cho ngành du lịch Việt Nam trong tương lai.

Ocean Vista

Ocean Vista mang lại trải nghiệm đẳng cấp, thượng lưu cho du khách ngay giữa lòng Mũi Né. Bằng cách thiết kế không gian nghỉ dưỡng tựa như không gian sống thường nhật của mọi gia đình hiện nay, mỗi căn hộ nghỉ dưỡng tại Ocean Vista đều đem đến mỗi du khách cảm giác sinh hoạt thân quen, tiện lợi trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 15 Khách Sạn Mũi Né Giá Rẻ Gần Biển Đáng Nghỉ Dưỡng Nhất

Top 60 Resort Mũi Né Phan Thiết đẳng cấp 3,4,5 sao view biển cực đẹp

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Ocean Vista

Địa chỉ chi tiết

Nằm trong quần thể của khu phức hợp Sea Links City, trên đồi cát cao dọc đường bờ biển, bao quanh bởi Sea Links Golf & Country Club. Địa chỉ tại Khu SeaLinks City, Km9, Đường Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.

Hướng dẫn di chuyển đến Ocean Vista

Hiện nay có nhiều cách thức để đến được Mũi Né. Các hãng xe khách đi thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né như Phương Trang, Sinh Cafe với mức giá phải chăng cùng khung giờ phù hợp. 

Tàu hỏa cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách trên hành trình hướng về đất mũi. Xuất phát tại ga Sài Gòn du khách có thể bắt các chuyến SPT1, SPT2, SPT3, SPT4 với tuyến đường đi thẳng đến ga Phan Thiết. Sau 4 giờ di chuyển, du khách đón taxi đi vào 10km nữa sẽ đến Ocean Vista hoặc lên xe buýt số 9, tuyến đường của xe có đi ngang qua resort.

Xem thêm: Cà Ty Mũi Né Resort – Kỳ nghỉ dưỡng hơn cả tiêu chuẩn 3 sao

3. Không gian và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế

Nằm ở vị trí đẹp nhất của dự Sea Links City, công trình Ocean Vista được xây dựng hướng về mặt biển, đón lấy không cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tinh khôi với đại dương trong veo, bãi cát trắng, xa xa còn có thể trông thấy những cánh buồm lênh đênh trên mặt biển. Lựa chọn vị trí bãi tắm không có đá ngầm mang đến cảnh giác an toàn tuyệt đối khi tham gia các loại hình vui chơi trên biển.

Ocean Vista

Bên cạnh đó công trình còn được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao khi thiết kế mang ý nghĩa cao về mặt phong thủy của người Á Đông. Năm ở vị trí ỷ sơn – hướng hải mang ý nghĩa lưng dựa đồi cao, mặt quay về phía biển mang đến khách nghỉ dưỡng nguồn sinh khí tích cực về một tương lai thịnh vượng.

Ocean Vista Resort & Residence được xây dựng với phong cách hiện đại, sang trọng từ từng đường nét thiết kế, gam màu tươi sáng, thanh lịch mang đến cho khách nghỉ dưỡng không gian thượng lưu, đẳng cấp. Ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng đạt chất lượng tiêu chuẩn 5 sao còn được phủ xanh bởi mảng thiên nhiên trong lành, được chăm sóc kỹ lưỡng và có cả các khu vực giải trí như sân tennis, sân chơi trẻ em, hội quán, hồ bơi,…

Xem thêm: Mui Ne Hills Bliss Hotel – Tìm về chốn thanh bình nơi miền biển

Hệ thống phòng nghỉ tại Ocean Vista

Các căn hộ nghỉ dưỡng tại Ocean Vista gồm có nhiều hạng phòng với các thiết kế đa dạng nhưng tất cả đều mang lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và trang nhã. Bên cạnh các vật dụng thiết yếu được chuẩn bị, mỗi căn hộ đều có khu vực bếp với những trang bị cần thiết và góc ban công riêng hướng nhìn ôm trọn dáng vẻ oai phong của thiên nhiên xứ mũi.

One Bedroom

Căn hộ với diện tích 80m2 được thành các khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và bếp với các vật dụng thiết yếu được trang bị đầy đủ. Bên cạnh đó góc ban công lộng gió được bố trí bộ bàn ghế thư giãn giúp cho du khách thoải mái nhìn ra góc vườn yên bình, xanh tươi.

Ocean Vista

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi 2 người khi phòng ngủ được sắp xếp 1 giường cỡ King đạt chuẩn. Căn hộ với lối thiết kế thoáng đãng, thanh lịch giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ như tại ngôi nhà của chính mình. Du khách lựa chọn One Bedroom được bao gồm một buổi ăn sáng đẳng cấp tại nhà hàng của Ocean Vista.

Two Bedroom – Sea View

Diện tích 100m2, khu ban công rộng rãi với tầm nhìn lý tưởng hướng về đại dương xanh thẳm của Vịnh Mũi Né. Căn hộ có 2 phòng ngủ với giường King hoặc Twin được trang bị dành cho 4 khách nghỉ dưỡng. Không gian thoáng mát, nội thất với tông màu trầm ấm được bố trí khoa học, trang nhã mang lại cảm giác ấm cúng cho khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ocean Vista

Xem thêm: Coral Sea Resort Mui Ne – Điểm đến lý tưởng mỗi cuối tuần

Two Bedroom – Garden View

Không gian 100m2 thoáng đãng được thiết kế theo phong cách trang nhã, hiện đại cùng với các trang thiết bị tối tân sẵn sàng phục vụ mang đến cho du khách trải nghiệm cao cấp, tiện nghi. Góc ban công thoáng gió được bố trí bộ bàn ghế giúp du khách vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, mằn mặn của vùng biển nhiệt đới vừa ngắm nhìn khuôn viên vườn cảnh tại Ocean Vista Resort & Residence Mui Ne.

Ocean Vista

Three Bedroom With Balcony

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho một chuyến du lịch đông thành viên. Diện tích lên đến 130m2 gồm các phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và 3 phòng ngủ được trang bị giường cỡ King hoặc Twin mang lại sự riêng tư và tiện nghi tuyệt đối cho các gia đình hoặc nhóm bạn trong suốt chuyến đi.

Ocean Vista

Không gian được thiết kế với gam màu ấm cùng các trang thiết bị tối tân mang lại cảm giác thân thuộc và hiện đại cho du khách ngay khi đặt chân vào. Góc ban công thoáng đãng ngập gió, tầm nhìn ôm trọn lấy vẻ lẫm liệt của thiên nhiên tại miền đất mũi đầy cát và biển.

Ocean Vista

Xem thêm: Saigon Mui Ne Resort – Khu nghỉ dưỡng đầy nắng và gió gần Mũi Né

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Ocean Vista

Nhà hàng Ocean View

Ngay trong khuôn viên Ocean Vista Resort & Residence Mui Ne, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn địa phương được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi ngon do biển cả ban tặng. Được thiết kế không gian mở thoáng mát với sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi, nhà hàng mang đến cho khách nghỉ dưỡng đa dạng sự lựa chọn với thực đơn trải dài ẩm thực từ Việt Nam ra châu Âu.

Du khách sẽ được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của Ocean Vista, đánh thức từng tế bào trong khoang miệng bởi hương vị của miền biển, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bờ biển Mũi Né lập lờ sóng. Tại Ocean View còn bố trí khu vui chơi dành cho trẻ em giúp các bậc phụ huynh thoải mái tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

Bar

Quầy bar Ocean View nằm ở không gian ngoài trời, cạnh hồ bơi thoáng gió. Được phục vụ bởi đội ngũ Bartender giàu kinh nghiệm, du khách có cơ hội được nhâm nhi ly cocktail thơm ngon được chế biến từ các loại trái cây của miền biển nhiệt đới, vừa thả mình trên chiếc ghế dài ngắm nhìn mặt nước hồ trong veo gợn sóng, hay phóng tầm nhìn về phía bờ biển xa xa rì rào sóng vỗ.

Phòng hội nghị Orchid và Lotus

Đây là 2 phòng hội nghị được Ocean Vista đặc biệt chuẩn bị cho các sự kiện, các buổi hội thảo quan trọng. Đường nét thiết kế trang trọng với các trang thiết bị hiện đại, cùng sự hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp để phục vụ chuyến du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo của các tập đoàn, doanh nghiệp.

Xem thêm: The Cliff Resort & Residences Mũi Né – Khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất

Ocean Coffee

Ocean Vista, du khách cũng có thể tìm thấy cho mình một không gian ấm cúng, riêng tư cho những buổi chuyện trò, tụ tập thân mật ngay tại Ocean Coffee. Những lời tâm tình, những câu chuyện phiếm sẽ thật lý tưởng khi đi cùng một món thức uống, một chút đồ ăn nhẹ và được giải tỏa bên cạnh bờ biển xanh.

Ocean Spa

Giữa những bộn bề của cuộc sống thì con người lại cần tìm lại sự cân bằng của cơ thể và tâm hồn. Đó là lý do những chuyến đi được ra đời. Lựa chọn Ocean Vista Resort & Residence Mui Ne du khách không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc làm đẹp, massage tại Ocean Spa. Các dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt, massage, làm đẹp,… tại Ocean Spa là liệu pháp trị liệu bổ ích cho sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần cho du khách khi ghé thăm.

Tour tham quan

Nhằm phục vụ cho du khách có một chuyến đi hoàn hảo, suôn sẻ, Ocean Vista còn hỗ trợ khách nghỉ dưỡng tour tham quan các thắng cảnh tại vùng biển Mũi Né, Phan Thiết. Tùy vào nhu cầu trải nghiệm của bản thân, du khách có thể lựa chọn các gói tour: Tour trọn gói, Tour Bàu Trắng – Bàu Sen, Tour Bình Châu, Tour Đồi cát đỏ, Tour núi Tà Cú, Tour Phan Thiết, Tour Kê Gà, Tour Suối Tiên cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, hiểu biết về địa phương.

Xem thêm: Lotus Village Resort – Địa điểm nghỉ dưỡng thú vị tại Mũi Né

5. Review của khách hàng về Ocean Vista

Khách hàng Trương Thị Ngọc Liên đánh giá vào 3/2021: “Đã đặt Ocean Vista Sea Links 2 lần và khá hài lòng với dạng căn hộ này. Đầy đủ đồ bếp có thể nấu đơn giản, chổi và cây lau sàn luôn thích hợp với việc đi biển do sàn cát cát không có đồ quét rất khó chịu, có luôn giá phơi đồ và nhiều móc phơi rất tiện. Có 1 điểm trừ là máy lạnh không đều phòng, nằm ngay góc nên có chỗ mát chỗ không, ban công quá rộng không biết làm gì. Có dịp vẫn sẽ ghé lại.”

Lựa chọn Ocean Vista là điểm nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch nhóm tại Mũi Né 12/2020, khách hàng Lam đã có những đánh giá: “Khuôn viên rộng rãi, hồ bơi lớn, bãi biển rất tuyệt. Cafe tối ở nhà hàng ngắm cảnh biển rất thú vị. Căn hộ đầy đủ tiện nghi thuận tiện cho việc nấu nướng (nếu muốn), hành lang rộng, thang máy nhanh không phải đợi lâu. Ở sảnh Block C có cửa hàng tiện lợi bán các vật dụng thiết yếu

Trải nghiệm một đêm ở One Bedroom tại Ocean Vista Resort & Residence Mui Ne trong chuyến du lịch gia đình vào 6/2017, khách hàng Xuan đã có chia sẻ: “Thiết kế như kiểu 1 căn hộ nhỏ cho gia đình, thích hợp đi với em bé nhỏ vì có thể nấu nướng, đun nóng với lò viba. Tiện nghi và sạch sẽ. Hồ bơi rộng rãi, sạch, không quá sâu, dễ cho bé chơi đùa. Nhân viên khách sạn rất thân thiện. Tuy nhiên bãi biển hơi xa, hơi bất tiện vì phải đi bằng xe điện. Tuy nhiên, biển sạch, view đẹp. Thức ăn ngon, nhưng không đa dạng lắm. Gia đình chúng tôi đã có 1 kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái. Sẽ quay lại.”

6. Thông tin đặt phòng Ocean Vista

Địa chỉ: Khu Sea Links City, Km9, Đường Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Ocean Vista

Bàu sen – Bàu trắng

Những đóa sen hồng bồng bềnh trên biển hồ trong xanh, gợn sóng, bao quanh là những đồi cát trắng mịn màng tạo nên khung cảnh hữu tình, nên thở giữa đất trời Mũi Né. Cách 40km về phía Nam trung tâm thành phố, Bàu sen – Bàu trắng luôn là điểm tham quan của nhiều khách du lịch khi đặt chân đến Phan Thiết. Thiên xanh trù phú tại đây luôn đón các lượt khách tham quan ghé thăm, mỗi thời điểm đến đây, du khách lại được ngắm nhìn Bàu sen – Bàu trắng thay màu áo mới. 

Khu du lịch núi Tà Cú

Vốn là một ngọn núi lửa 648m, ngày nay núi Tà Cú trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút nhiều khách du lịch cách thành phố 28 km về phía Nam. Núi Tà Cú mang dáng vẻ hùng vĩ, lẫm liệt, là nơi cư ngụ của hơn chục loài động vật quý có tên trong sách đỏ như gà gô, diều núi, voọc bạc Trường Sơn, thằn lằn đá,… cùng với các loại thực vật quý và hơn 150 loại cây thuốc. 

Không chỉ là khu bảo tồn sinh thái, núi Tà Cú còn là điểm leo núi dành cho các du khách đam mê chinh phục mạo hiểm. Ngôi chùa cổ kính nơi đỉnh núi lấp ló sau rừng cây là nơi du khách tìm lại một chút an nhiên trong không gian yên tĩnh, thiêng liêng.

Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách – Sealink Mũi Né

Ngọn hải đăng Kê Gà

Một công trình do người Pháp xây dựng vào năm 1897, đây là ngọn hải đăng cổ kính nhất Việt Nam. Nằm trên bãi đồi, giữa mảng xanh bao la của biển, ngọn hải đăng vẫn đứng mạnh mẽ, vững chãi giữa trời xanh, giữa các lớp đá hoa cương mang đến vẻ đẹp yên bình, kỳ vĩ.

Suối Tiên

Nếu đã trót đặt chân đến Phan Thiết thì không thể ghé xem dòng suối hồng diệu kỳ giữa muôn trùng đồi cát đỏ mà dân gian hay truyền tai nhau cái tên “Suối Tiên”. Dù có bao nhiêu lần đến đây, du khách không khỏi choáng ngợp trước sự kì diệu của tạo hóa, của đất mẹ thiên nhiên. Dòng nước mát trong veo, bên những đồi cát được phủ màu đỏ rực rỡ, du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh ngay giữa lòng Mũi Né mộng mơ.

Hi vọng những chia sẻ của Ticovilla.com, kỳ nghỉ của bạn tại Ocean Vista sẽ trở nên tuyệt vời và thú vị hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 15 Khách Sạn Mũi Né Giá Rẻ Gần Biển Đáng Nghỉ Dưỡng Nhất

Top 60 Resort Mũi Né Phan Thiết đẳng cấp 3,4,5 sao view biển cực đẹp

Rate this post