Khách sạn Caravelle Sài Gòn – Nét đẹp lộng lẫy giữa lòng thành phố

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Thành phố mang tên Bác được biết đến là trung tâm văn hóa, kinh tế nhộn nhịp bậc nhất cả nước. Nơi đây hội tụ nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút đông đảo khách du lịch. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm vùng đất Sài thành thì hãy thử một lần ghé qua với Khách sạn Caravelle Sài Gòn. Sau đây, hãy cùng Ticovilla.com khám phá xem khách sạn có gì thú vị nhé.

Liên hệ094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về khách sạn Caravelle Sài gòn

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Caravelle Sài Gòn trong thời kì đầu chỉ là một quán cà phê được xây dựng dưới thời Pháp đô hộ nước ta. Với bề dày lịch sử lâu năm, xuyên suốt 6 thập kỷ, hiện nay, khách sạn Caravelle Sài Gòn được biết đến là một trong những chuỗi khách sạn 5 sao lớn nằm ngay trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Với diện mạo sa hoa, cao chọc trời cùng sự kết hợp phong cách của Pháp với những tinh hoa văn hóa Việt Nam nên thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng với nhiều tiện ích như bể bơi, phòng tập, spa, nhà hàng,.. đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm đúng chuẩn 5 sao. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 28 Khách sạn Sài Gòn có bể bơi từ 4-5 sao không thể bỏ qua

Top 30 Khu resort nghỉ dưỡng gần Sài Gòn TPHCM view đẹp nhất

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến khách sạn Caravelle Sài gòn

2.1 Địa chỉ 

  • Địa chỉ: Số 19 – 23 Quảng trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm thành phố, rất gần với các địa điểm nổi tiếng mang tính biểu tượng cho thành phố như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà…

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ vừa được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng nhất vừa có thể thuận tiện di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng.

Chắc chắn đây sẽ là một khách sạn đáng để đến tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến những giây phút đáng nhớ cho du khách.

2.2 Hướng dẫn di chuyển đến Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố nên du khách sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho du khách tìm đến với khách sạn Caravelle Sài Gòn

  • Đối với những du khách nội địa, bạn có thể bắt taxi hoặc sử dụng phương tiện cá nhân để đến với khách sạn. Du khách đến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn nơi đây làm nơi lưu trú, hay chỉ đơn giản là đi du lịch trong chính thành phố để tìm một khoảng thời gian thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi.
  • Đối với những du khách ngoại thành, du khách có thể đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó book taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay để về đến khách sạn. Từ sân bay, đi theo đường Trường Sơn về Công viên Hoàng Văn Thụ, tiếp tục đi theo đường Nguyễn Văn Trỗi và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đi thêm đến Nhà hát thành phố, khách sạn nằm đối diện Nhà hát, một vị trí vô cùng đắc địa và dễ nhận diện. Quãng đường 7km sẽ chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển của du khách.

Xem thêm: The Myst Dong Khoi – Quay về ký ức về một Sài Gòn hoa lệ

3. Không gian và thiết kế tại khách sạn Caravelle Sài gòn

Với vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố kết hợp với phong cách mang hơi thở châu Âu cổ điển càng khiến cho Khách sạn Caravelle Sài Gòn nổi bật lên.

Với diện mạo sang trọng, quý phái nên khách sạn dường như trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của du khách khi đi ngang qua. Tuy nhiên phải đi vào bên trong khách sạn, du khách mới thực sự bị choáng ngợp bởi sự xa hoa, lộng lẫy của nó. 

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Dừng chân tại sảnh khách sạn, bạn sẽ bị thu hút bởi phong cách thiết kế chất Pháp cổ điển mang đến sự sang trọng, tinh tế cho khách sạn.

Tiếp đến là hệ thống phòng ốc, toàn bộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng và cách bài trí đồ đạc ngăn nắp hứa hẹn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thực sự thư giãn, đẳng cấp. 

Xem thêm: New World Hotel – Nơi yên bình giữa thành phố nhộn nhịp

4. Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Caravelle Sài gòn

4.1 Deluxe

Hạng phòng này có diện tích 34m2, được trang bị đầy đủ những tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Căn phòng được bố trí một giường king lớn, sức chứa cho 2 khách. 

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Khách sạn Caravelle Sài Gòn là một khách sạn có thương hiệu nổi tiếng lâu đời nên từ những đồ dùng cá nhân cũng được chú trọng như bộ sữa tắm, rửa mặt đều có nguồn gốc từ các hãng nổi tiếng.

Phòng tắm được trang bị vòi tắm hoa sen và trong trường hợp quý khách có nhu cầu muốn trải nghiệm bồn tắm nằm thì có thể thông báo trước cho khách sạn để có được hạng phòng ưng ý nhất nhé. 

4.2 Signature

Với diện tích 34 mét vuông, được trang bị 1 giường cỡ king dành cho 2 khách. Cũng giống như các hạng phòng khác, hạng Signature được bố trí đầy đủ tiện ích như TV, máy pha cà phê, đồ vệ sinh cá nhân mang thương hiệu sang trọng,…đảm bảo mang đến cho du khách những giây phút thoải mái khi du khách lưu trú tại đây.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Với phong cách thiết kế tinh tế, tân cổ điển, khách sạn Caravelle Sài gòn kết hợp với khung cửa sổ lớn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Tại đây, du khách sẽ có góc nhìn trực diện về phía Nhà hát Thành phố nổi tiếng đồng thời du khách cũng có cơ hội ngắm nhìn thành phố về đêm lãng mạn, hứa hẹn mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối.

4.3 Signature Premium

Hạng phòng với diện tích 38,5m2 mang đến một không gian tương đối rộng rãi, thoáng đãng. Cũng giống như những hạng phòng khác tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, hạng Signature Premium được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất cao cấp và các thiết bị tiện nghi hiện đại như giường, ghế sofa, TV, điều hòa,… đảm bảo du khách thuận tiện khi sử dụng.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Sở hữu khung cửa sổ lớn với tầm nhìn hướng hồ bơi hoặc thành phố, nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố qua khung cửa sổ.

Tại đây, vào mỗi buổi sớm bình mình, du khách sẽ bị đánh thức bởi những tia nắng ban mai, mang đến cho bạn những nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày.

Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại căn phòng này, du khách sẽ có đặc quyền riêng đó là quyền sử dụng khu vực Signature Lounge với một số tiện ích như: ăn sáng, thức uống không cồn phục vụ trong ngày, các món canape và cocktail vào buổi tối.

Xem thêm: Mường Thanh Luxury Sài Gòn – Thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa

4.4 Signature Studio

Một trong những hạng phòng được nhiều du khách đi du lịch dài ngày lựa chọn hàng đầu tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn là hạng Signature Studio.

Với diện tích 43,5m2 rộng rãi, căn phòng bao gồm 2 phòng ngủ, khu vực ghế sofa cùng khu vực làm việc đảm bảo du khách có một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng mang kết hợp với cách bài trí đồ đạc ngăn nắp càng khiến cho không gian trở nên trang trọng, đầy sức cuốn hút.

Bên trong căn phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi đảm bảo du khách thuận tiện sử dụng.  Nơi đây sẽ cho du khách những trải nghiệm ấn tượng.

4.5 Executive Suite

Hạng phòng có diện tích từ 67 – 87 m2, vô cùng rộng rãi, thoáng đãng bao gồm không gian bếp, phòng khách và phòng ngủ.

Chính vì hạng phòng Executive tại Caravelle Sài Gòn được bố trí đầy đủ tiện nghi nên nó được ví như một căn hộ mini. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ sang trọng cùng đặc quyền tới và sử dụng dịch vụ Signature Lounge.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Với phong cách thiết kế tối giản, sang trọng cùng với những nội thất cao cấp xứng tầm 5 sao hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

4.6 Opera 

Một lựa chọn chắc chắn sẽ làm du khách ưng ý là hạng Opera. Với không gian tương đối rộng rãi cùng phong cách thiết kế sang trọng, nổi bật nên hạng phòng này được đông đảo du khách lựa chọn.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Căn phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi như những hạng phòng tương tự nên du khách chỉ cần xách balo vào là có thể ở ngay.

Điểm nhấn tại căn phòng là chiếc ban công có view hướng ra Nhà hát opera. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi ngồi trò chuyện cực kì vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Xem thêm: Park Hyatt Sài Gòn – Thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa giữa lòng thành phố

4.7 Opera View Suite

Hạng phòng được đông đảo du khách giới doanh nhân lựa chọn tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn là hạng phòng Opera. Căn phòng sở hữu không gian rộng rãi lên tới 90m2 tương đối rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại được hoàn thiện bằng đá cẩm thạch nhập khẩu cao cấp.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Ngoài ra căn phòng còn được bố trí giường ngủ với chất liệu nệm Sealy mềm mịn được áp dụng công nghệ tiên tiến và tại đây quý khách còn được lựa chọn thay đổi gối ngủ đảm bảo du khách sẽ có giấc ngủ ngon lành sau một ngày dài mệt mỏi. 

Một điểm cộng tại hạng phòng này phải kể đến khu vực ban công, với không gian thoáng đãng mang đến cho du khách những cơ hội ngắm nhìn khung cảnh Nhà hát Thành phố trực diện. Đây sẽ là nơi bạn có thể ngồi chill tiệc trà bánh và trò chuyện bên những người thân yêu của mình.

4.8 Heritage Suite

Sở hữu diện tích phòng lên tới 104m2 bao gồm 2 giường ngủ rộng rãi nên nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Với phong cách thiết kế lộng lẫy, cách trang hoàng đồ đạc tối giản mang đến sự sang trọng cho hạng phòng Heritage Suite. 

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Không gian bên trong căn phòng bao gồm 2 phòng ngủ, khu vực bếp ăn và phòng khách. Tổng thể căn phòng trông giống như một căn hộ mini đầy đủ tiện ích, đảm bảo du khách sẽ có cảm giác ấm cúng như ở nhà.

Phòng tắm được trang bị rất nhiều thứ cần thiết cho quý khách, khăn tắm, các đồ dùng chăm sóc cá nhân,…. Chắc chắn đến với khách sạn Caravelle Sài Gòn bạn sẽ thực sự hài lòng.

4.9 Two – Bedroom Suite

Là một trong những hạng phòng có diện tích lớn nhất tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn nên nơi đây luôn được khách gia đình hay khách doanh nhân lựa chọn hàng đầu. Không gian căn phòng bao gồm phòng khách, phòng trang điểm, 2 phòng ngủ, ban công và đặc quyền Signature Lounge.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Thừa hưởng phong cách thiết kế chung của khách sạn, căn phòng toát lên một vẻ sang trọng, trang nhã.

Bên trong căn phòng được bố trí đầy đủ nội thất cao cấp, phòng tắm được bố trí cả vòi hoa sen và bồn tắm nằm đảm bảo du khách thuận tiện khi sử dụng.

Ngoài ra, khách sạn còn dùng các đồ dùng cá nhân thân thiện với môi trường, đây cũng được coi là điểm gây ấn tượng đối với khách hàng.

Xem thêm: Review Norfolk Mansion – Khách sạn hạng sang bậc nhất Sài Gòn

4.10 Diplomatic Suite

Với diện tích lên tới 136m2, hạng phòng Diplomatic Suite sở hữu một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi như những hạng phòng khác trong Khách sạn Caravelle Sài Gòn. Tuy nhiên, tại đây sẽ có những đặc quyền riêng như Signature Lounge. 

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Phong cách decor bên trong vô cùng sang trọng, tinh tế từ những đường nét nhỏ nhất hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Nếu bạn có đủ điều kiện thì hãy thử một lần trải nghiệm tại hạng phòng này bởi nó sẽ thực sự khiến bạn hài lòng và mang lại những cảm giác như ông vua bà hoàng đích thực.

4.11 Presidential Suite

Có thể nói, những tinh hoa của một khách sạn hội tụ tại hạng phòng Presidential Suite. Nơi đây được coi là hạng phòng sang trọng bậc nhất tại khách sạn.

Không gian căn phòng rộng tới 136m2 bao gồm phòng khách riêng biệt, phòng trang điểm, phòng ngủ. Đến với căn phòng President bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích sang trọng bậc nhất và nhiều đặc quyền nhất.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, được đúc rút từ những tinh hoa kiến trúc Pháp – Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng lộng lẫy, ấn tượng.

Cùng với hệ thống nội thất, tiện nghi cao cấp nên nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới du khách thượng lưu, ưa thích dịch vụ đẳng cấp thượng hạng.

Một điểm nhấn cho căn phòng là hướng nhìn trực diện ra Nhà hát Thành phố cùng với chiếc ban công được thiết kế sang chảnh càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp mĩ miều của căn phòng.

Du khách khi đến với hạng phòng Presidential Suite tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn sẽ được đối đãi như những ông vua, bà hoàng, được đội ngũ nhân viên nhiệt tình chăm sóc chu đáo, đảm bảo một kì nghỉ tuyệt vời.

Xem thêm: Khách sạn Tân Sơn Nhất – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa Sài Gòn hoa lệ

5. Các tiện ích nổi bật tại khách sạn Caravelle Sài gòn

5.1 Nhà hàng tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Một trong những tiện ích hàng đầu phải kể đến là nhà hàng tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn. Sở hữu hệ thống 5 nhà hàng, du khách khi đến đây sẽ tha hồ lựa chọn thực đơn yêu thích của mình.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tận tình hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau từ món Âu cho tới món Á.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết bắt đầu trải nghiệm  từ đâu thì sau đây hãy cùng Ticovilla.com khám phá từng nhà hàng tại khách sạn nhé.

Đầu tiên quý khách sẽ có dịp tham dự tiệc trà chiều thanh lịch, sang chảnh tại Café de l’Opera của Khách sạn Caravelle Sài Gòn. Ngồi nhâm nhi tách trà, chiêm ngưỡng Sài Gòn qua khung cửa sổ sẽ giúp bạn có những giây phút thư thái tuyệt đối. 

Tiếp đó, bạn nên lựa chọn dùng bữa tại Nhà hàng Reflections với thực đơn đa dạng bao gồm cả món Á – Âu và đồ chay.

Nếu vẫn chưa hài lòng bạn có thể chọn đến nhà hàng Nineteen để thưởng thức tiệc buffet hải sản. Mỗi nhà hàng đều được các đầu bếp tài hoa, chuyên nghiệp phục vụ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon đạt chuẩn 5 sao.

5.2 Hồ bơi ngoài trời

Một trong những tiện ích được yêu thích bậc nhất tại khách sạn Khách sạn Caravelle Sài Gòn là hồ bơi ngoài trời.

Hồ bơi ngoài trời luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhóm khách gia đình, nó là nhân tố quyết định đến sự lựa chọn khách sạn của nhiều du khách.

Những ngày hè nắng nóng, được thả mình dưới làn nước xanh mát bạn sẽ thực sự cảm thấy thư thái, tinh thần sảng khoái. Ngoài ra, xung quanh hồ bơi còn được bố trí nhiều cây xanh càng tạo nên một không gian trong lành và thoải mái.

Tại bể bơi bạn có thể sử dụng đa dạng dịch vụ như áo choàng tắm, ghế ngồi, đồ ăn,.. đảm bảo du khách có những giây phút thư giãn tuyệt đối tại khách sạn.

Xem thêm: Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn – Đẳng Cấp Thượng Lưu

5.3 Spa tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Một tiện ích phải nói là cực kì hữu ích không chỉ với phái đẹp mà các cánh mày râu cũng cực kì quan tâm.

Tọa lạc trên tầng 7 của khách sạn, với không gian thoáng đãng, yên tĩnh cùng với những phương pháp trị liệu hiệu quả hứa hẹn du khách sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

Không gian cũng rất thoải mái và kín đáo cho từng quý khách để không bị ảnh hưởng xấu trong thời gian tại khách sạn. Spa cũng sẽ được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày, các nền đá và từng phòng tắm khô, xông hơi cũng rất gọn gàng để du khách thoải mái nhất có thể.

Thử tưởng tượng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, được chăm sóc tận tình nhờ các phương pháp massage hiệu quả đảm bảo bạn sẽ thực sự hài lòng về dịch vụ này. 

5.4 Phòng tập

Nếu bạn là một tín đồ đam mê luyện tập thì chắc hẳn phòng tập sẽ là một tiện ích cực kì ý nghĩa.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn bạn sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, sau một ngày du lịch khá hao sức bạn có thể tập luyện để nâng cao sức khỏe và vóc dáng đảm bảo sẽ mang lại những giây phút cực kì sảng khoái.

Được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại tại phòng tập cùng với đội ngũ nhân viên trực tại phòng tập sẽ luôn đảm bảo du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Xem thêm: Khách sạn Pullman Sài Gòn – Sự Lựa Chọn Hoàn Mỹ Của Bạn

6. Review của khách hàng về khách sạn Caravelle Sài gòn

Chị Thúy Ngân chia sẻ: “Từ vị trí hoàn hảo để khám phá và mỗi nhân viên của khách sạn, toàn bộ kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Nhân viên lịch sự, chu đáo và thân thiện, khách sạn đẹp không tì vết và phòng hoàn hảo. Vô cùng đáng giá để ở trong một căn phòng đặc sắc vì sảnh khách yên tĩnh, thanh bình và từ bữa sáng đến món canape buổi tối và đồ uống đều đáng giá đến từng xu”

Chị Ngân Hà đã  review về trải nghiệm tại khách sạn: “Nơi thực sự tuyệt vời để đi du lịch, view đẹp, những trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và làm việc. Không khí trong phòng quá tốt, nhân viên thân thiện trên phòng chờ đặc biệt là cô Ánh, nhân viên luôn tươi cười với tôi đầu tiên, cảm giác như ở nhà. Tôi sẽ quay lại khách sạn này nhiều lần nữa, là khách VIP trong chuyến du lịch này thật là thư giãn và có một cảm giác tốt. Khách sạn đầu tiên mà tôi yêu thích khi chuyến bay trở lại Việt Nam lần này”

7. Thông tin đặt phòng tại khách sạn Caravelle Sài gòn

  • Địa chỉ: 19-23, quảng trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

8. Các địa điểm tham quan gần khách sạn Caravelle Sài gòn

8.1 Nhà hát Opera

Nhà hát opera chỉ cách Khách sạn Caravelle Sài Gòn khoảng 100m nên vô cùng thuận cho du khách khi muốn tham quan nhà hát.

Nhà hát được xây dựng từ những năm cuối thế kỉ 19 bởi người Pháp, đây là tòa nhà mang nhiều dấu ấn lịch sử khi từng là nhà Quốc hội miền Nam Việt Nam, sau sự kiện 30/4/1975, toà nhà lại được sử dụng như là nhà hát hàng đầu của thành phố.

Du khách đến đây có thể được biết thêm nhiều thông tin thú vị khác, tham gia thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc, sân khấu và khiêu vũ…

8.2 Tòa thị chính

Một  trong những địa điểm tham quan được nhiều tín đồ du lịch săn đón là tòa thị chính. Đây là một công trình kiến trúc tiêu biểu được xây dựng từ thời Pháp, sở hữu nét kiến trúc được trang trí công phu và đầy nổi bật, đây cũng là nơi được nhiều du khách lựa chọn check-in hàng đầu thành phố.

Trước Tòa Thị Chính có phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút rất đông du khách đến vào mỗi tối cuối tuần. Du khách khi tới đây sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, trang lịch sử hào hùng của đất nước từ đó phần nào khơi gợi được niềm tự hào về quê hương, đất nước.

Xem thêm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn – Đẳng cấp trong lòng thành phố

8.3 Địa đạo Củ Chi

Nếu bạn là một tín đồ du lịch văn hóa thì không thể bỏ qua Địa đạo Củ Chi. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 70km về phía Nam, địa đạo Củ Chi là di tích lịch sử quốc gia nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.

Đến với nơi này, bạn sẽ được vượt thời gian trở về với căn cứ kháng chiến chủ lực nằm sâu trong lòng đất của Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Chính vì ý nghĩa to lớn này mà địa đạo Củ Chi luôn là điểm dừng chân trong tour du lịch Hồ Chí Minh hot nhất, du khách sẽ còn có cơ hội bắn súng trường thật, thử thách chui hầm siêu nhỏ. Giá vé tại điểm đến này là 20.000VNĐ/người và thời gian mở cửa từ 07:00 – 17:00 hàng ngày

Trên đây là một số chia sẻ của Ticovilla.com về khách sạn Caravelle Sài Gòn. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến đi của bạn. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 15 Homestay gần Sài Gòn view đẹp chất lượng đáng nghỉ dưỡng

Top 40 Homestay Sài Gòn Hồ Chí Minh giá rẻ đẹp gần trung tâm, phố đi bộ

Rate this post